Bộ sưu tập Bàn ghế học dành cho bé thông minh từ Nội thất The One

Nổi tiếng bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng, sản phẩm bàn ghế học sinh của Nội thất Hòa Phát - nay là Nội thất The One không chỉ được ưa chuộng sử dụng tại hệ thống trường học các cấp mà còn là ưu tiên lựa chọn của các phụ huynh cho các bé tại gia đình. Hãy cùng Nội thất The One điểm lại top các mẫu bàn ghế học sinh tại gia đình được yêu thích nhất đến nay nhé.

bhs26

Với mong muốn dành cho các con những điều tốt nhất, các phụ huynh thường ưu tiên các sản phẩm bàn học sinh thông minh, với tiêu chí an toàn - tiện dụng, phù hợp với sự phát triển của các con suốt chặng đường tuổi thơ. Những tiêu chí khắt khe khiến phụ huynh dường như vô cùng “đau đầu” giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường hiện nay. Để góp phần giải đáp câu hỏi tưởng chừng khó cho các phụ huynh trước thềm năm học mới, hãy cùng Nội thất The One điểm qua Top các sản phẩm bàn ghế học sinh thông minh tại gia đình được ưa chuộng nhất trong những năm qua nhé.

1/ Bàn học sinh đơn (BHS20, BHS 25, BHS 29)

Điểm đặc biệt của các sản phẩm bàn ghế học sinh Nội thất The One là thiết kế bắt mắt, an toàn, đặc biệt có thể tăng hạ chiều cao bàn - ghế theo sự phát triển của các con. Tùy vào từng mục đích, bố mẹ có thể điều chỉnh góc nghiêng mặt bàn để bé dễ đọc viết, không bị mỏi và dễ dàng tập trung học tập. Hơn nữa, trên mặt bàn thường bổ sung sẵn các hình con giống dễ thương, đi kèm các chi tiết “thông minh” giúp ích cho các con trong quá trình học tập như bảng cửu chương, bảng tính …. 

screenshot-1656318028

 Các bàn học sinh tại gia đình của Nội thất The One được ba mẹ ưa chuộng lựa chọn bởi đa dạng màu sắc, chất liệu, thoải mái cho con chọn màu yêu thích. Không chỉ vậy, chất liệu khung thép sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn, đảm bảo sự an toàn cho các bé trong suốt quá trình sử dụng.

Ba mẹ có thể check các mã màu, kích thước của các bàn học sinh đơn tại đây: https://noithattheone.vn/san-pham/ban-ghe-hoc-trong-gia-dinh

  1. Bàn học sinh có giá sách đính kèm (BHS 26, BHS 28-C, BHS30)

Với các bạn học sinh cấp 1, 2 các bộ sách học, tài liệu, liên tục được cập nhật mỗi năm, khiến bố mẹ đau đầu sắp xếp sao cho khoa học & dễ sử dụng nhất thì bàn học có giá sách liền kề sẽ là giải pháp cho cả gia đình. Được nghiên cứu với mục đích tối ưu không gian học tập, tăng tiện ích sử dụng, các mẫu bàn học sinh liền giá của Nội thất The One vô cùng được ưa chuộng bởi thiết kế thông minh, các ô chia hợp lý nhằm để sách vở, đồ trang trí yêu thích, mang lại hứng thú học tập cho các con yêu.

bhs

Được đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ sản xuất và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, các sản phẩm bàn ghế học sinh của Nội thất The One được đảm bảo chất lượng an toàn nhất khi đến tay người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm dành cho trẻ em. Bàn sử dụng chất liệu gỗ melamine an toàn, không độc hại, không cong vênh, khung thép sơn tĩnh điện đảm bảo chắc chắn, bền đẹp, có giá trị chất lượng và thẩm mỹ cao, vô cùng được các bậc phụ huynh yêu thích và lựa chọn sử dụng cho các bé yêu tại nhà. 

Xem thêm các sản phẩm bàn học sinh tại: https://noithattheone.vn/san-pham/ban-ghe-hoc-trong-gia-dinh

  1. Xu hướng ghế ngồi thông minh (BHS26)

Với xu thế tìm các sản phẩm thông minh cho các bé sử dụng nhằm hỗ trợ tối đa quá trình học tập của các bé, Nội thất The One giới thiệu sản phẩm ghế ngồi thông minh với đệm & tựa ghế có thể điều chỉnh độ ngả & chiều cao phù hợp cho từng lứa tuổi. Điểm đặc biệt là sản phẩm hỗ trợ các bé ngồi học trong tư thế thoải mái nhất, tránh tình trạng gù lưng khi ngồi học cho bé. Đây là sản phẩm cao cấp, được ưa chuộng bởi tính thực tế & cảm giác êm ái mang lại cho các bé.

screenshot-1656318055

Sản phẩm được sử dụng đồng bộ với bàn học sinh BHS26 của Nội thất The One để mang lại tổng thể thẩm mỹ & kết quả tốt nhất khi ngồi học cho các bạn học sinh. Ngoài ra, các bé có thể thoải mái lựa chọn với 3 màu hot nhất năm nay: xanh cốm, hồng, xanh biển. 

Với hàng trăm mẫu bàn ghế học sinh trên thị trường từ nhiều thương hiệu khác nhau, hy vọng những bí quyết chọn mua bàn ghế cho trẻ tại gia đình từ Nội thất The One sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh khi băn khoăn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Sau đây, mời các bậc phụ huynh cùng tham khảo ngay các mẫu bàn ghế học sinh mới nhất từ Nội thất The One theo link sau: 

https://noithattheone.vn/san-pham/ban-ghe-hoc-trong-gia-dinh

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang