Chi nhánh Bình Dương tổ chức Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động 2024

z5571302020119-d7d16677d2f539c6977a662ee6596059

Ngày 25/06 tại chi nhánh Bình Dương đã tổ chức lớp huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động cho các nhóm công việc tại các nhà máy, phân xưởng trực thuộc.

Đây là lớp huấn luyện đầu tiên trong chuỗi các khoá học tại nhà máy Bình Dương, theo đó, khoá học về An toàn vệ sinh lao động được tổ chức và tuân thủ theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP ngày 15/06/2016 của Chính Phủ và được Nội thất The One nghiêm túc chấp hành. Tại buổi huấn luyện, cơ quan tư vấn đã Hệ thống lại chính sách, pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động, các quy định cụ thể của cơ quan quản lý nhà nước, đồng thời kiến thức cơ bản các yếu tố nguy hiểm, biện pháp phòng ngừa, khái quát nghiệp vụ trong công tác an toàn vệ sinh lao động. Đặc biệt, buổi huấn luyện còn tăng cường kiến thức chuyên ngành tổng hợp về các thiết bị, máy móc, các chất phát sinh có yếu tố có hại cho môi trường, quy chuẩn lại quy trình làm việc an toàn với máy, tăng cường nghiêm ngặt quy chuẩn an toàn vệ sinh lao động. Không chỉ lý thuyết, các CBCNV sẽ được diễn tập ứng phó sự cố thật sự trong khoá học nhằm tăng cường khả năng trong thực tế.

Buổi huấn luyện có sự tham gia của đông đảo CBCNV Chi nhánh Bình Dương trực thuộc các nhà máy, phân xưởng, cùng sự hiện diện của phòng Tổ chức, giảng viên hướng dẫn. Đây là buổi huấn luyện đầu tiên trong chuỗi các khoá học do Nội thất The One tổ chức thực hiện. Dự kiến ngày 27/06 tới 29/06, các khoá huấn luyện khác gồm An toàn hoá chất, an toàn điện, An toàn vệ sinh thực phẩm sẽ được tổ chức đồng thời.

Nội thất The One

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang