Biển tấm lớn Nội thất The One tại cao tốc Trung Lương, TP.Hồ Chí Minh

Tại Cao tốc Trung Lương – một trong những trục giao thông huyết mạch kết nối TP.HCM với các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One (tiền thân là Nội thất Hoà Phát) xuất hiện ấn tượng với biển quảng cáo tấm lớn, thu hút sự chú ý của hàng ngàn người qua lại mỗi ngày. Với vị trí chiến lược và thiết kế nổi bật, biển quảng cáo này không chỉ là một phần trong chiến dịch truyền thông của Nội thất The One mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn của thương hiệu trong việc tiếp cận và phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

nt

Cao tốc Trung Lương đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giao thương giữa TP.HCM và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, một trong những vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Việc đặt biển quảng cáo trên tuyến đường này không chỉ giúp Nội thất The One tăng cường nhận diện thương hiệu mà còn góp phần nâng cao hiệu quả tiếp thị, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu nội thất chất lượng cao ngày càng tăng tại khu vực miền Tây sôi động. Đặt tại vị trí thuộc xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, đây là khu vực có lưu lượng giao thông cao, với trung bình từ 40.000 đến 50.000 lượt xe qua lại mỗi ngày. Vào các dịp lễ, Tết, hay cuối tuần, con số này có thể lên đến 60.000 lượt xe, giúp biển tấm lớn Nội thất The One tiếp cận được với lượng lớn người đi đường từ nhiều tỉnh thành khác nhau trên tuyến đường cao tốc huyết mạch này.

z5766931882067-0c1fb55b4230222a5976b52504ab24e2

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Nội thất The One tự hào là Doanh nghiệp ngành Gỗ duy nhất được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền, được vinh danh Thương hiệu quốc gia – Vietnam Value do Bộ Công thương trao tặng, Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam …  mang đến các sản phẩm nội thất đa dạng và bền bỉ, đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc thị trường. Với sự tận tâm và chất lượng trong từng sản phẩm, Nội thất The One tiếp tục nâng cao giá trị sống cho mọi gia đình và doanh nghiệp Việt Nam, hướng tới mục tiêu vươn xa hơn nữa trong tương lai.  

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang