Bế mạc giải bóng đá Nội thất Hoà Phát lần thứ 5 năm 2016

Sau nhiều ngày tranh tài, chiều ngày 10/07/2016 tại sân bóng Ngọc Lan TP. Hà Nội và sân bóng Trâm Anh TP.Bình Dương, giải bóng đá Nội thất Hoà Phát lần thứ 5 đã khép lại bởi hai trận chung kết hấp dẫn và kết quả cuối cùng gây bất ngờ cho tất cả khán giả cũng như Ban tổ chức giải.

Tại khu vực phía Nam, đội NM Tủ Sắt bước vào trận chung kết với chuỗi trận bất bại từ đầu giải và quyết tâm bảo vệ chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp. Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, đội NM Tủ Sắt đã tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội NM Két Sắt. Sau hơn 15 phút thi đấu, đội NM Tủ sắt đã có bàn thắng đầu tiên do công của cầu thủ Thạch Vũ. Bước sang hiệp 2, đội NM Két Sắt áp dụng chiến thuật Pressing toàn sân, đã khiến cho các cầu thủ NM Tủ Sắt không khai triển được lối đá của mình trong hiệp 1. Đến phút thứ 35, cầu thủ Hồ Văn Thế tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự NM Tủ sắt đã đệm bóng cận thành đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Tiếp tục đến phút 47 của trận đấu vẫn là Hồ Văn Thế đưa đội NM Két Sắt vượt lên dẫn với tỷ số 2-1 và cũng là bàn ấn định chiến thắng gây bất ngờ nhất của giải đấu tại khu vực phía Nam.

BV1

NM Tủ Sắt - NM Két Sắt

Ở lượt trận cùng giờ tại khu vực phía Bắc, đội NM Gỗ Tân Quang và NM Tủ Sắt đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với những pha phối hợp bật tường nhuần nhuyễn. Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu từ pha bật tường đẹp mắt, cầu thủ Văn Khoát đã có cú dứt điểm hiểm hóc tung lưới thủ môn Văn Huy đưa NM Gỗ Tân Quang tạm thời vươn lên dẫn trước với tỷ 1-0.

BV2

Cổ động viên và các cầu thủ NM Gỗ Tân Quang ăn mừng bàn thắng đầu tiên 

Bị thủng lưới từ quá sớm đã khiến các cầu thủ NM Tủ Sắt choáng váng. Nhưng với sự cổ vũ nhiệt tình từ cổ động viên, các cầu thủ NM Tủ Sắt đã lấy lại được tinh thần, giữ vững lối chơi và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành đội NM Gỗ Tân Quang. Phút thứ 20 của trận đấu cầu thủ Hữu Tỉnh đã đi bóng khéo léo và tung cú vô lê làm tung lưới của môn Văn Tốt. Hưng phấn sau bàn thắng gỡ hoà, các cầu thủ đội NM Tủ Sắt liên tục tạo ra nhiều pha bật tường và những cú sút hiểm hóc về phía khung thành đội NM Gỗ Tân Quang. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội NM Tủ Sắt đã để đội NM Gỗ Tân Quang ghi bàn từ pha đánh đầu đẹp mắt của cầu thủ Văn Khoát. Sau bàn thắng của Văn Khoát, đội NM Gỗ Tân Quang liên tiếp tạo ra các cơ hội ghi bàn về phía khung thành NM Tủ Sắt. Với tỷ số 2-1 đội NM Gỗ Tân Quang đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch giải bóng đá thường niên của Nội thất Hoà Phát.

BV3

Cầu thủ Văn Khoát đánh đầu đẹp mắt nâng tỷ sốtrận đấu  lên 2-1

Lễ bế mạc giải bóng đá Nội thất Hoà Phát lần thứ 5 đã diễn ra ngay sau đó và để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp đến các đội bóng tham dự cũng như các cổ động viên có mặt. Giải bóng đá Nội thất Hoà Phát lần thứ 5 đã tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho CBCNV toàn công ty. Đề cao tinh thần Đoàn Kết – Quyết Thắng – Sáng Tạo – Hiệu Quả giữa các đơn vị trong toàn công ty.

Sau đây là 1 số hình ảnh của lễ bế mạc:

BV4 BV5 BV6 BV8

Huy Toàn

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang