Nội thất The One vinh dự nhận bằng khen của tỉnh Hưng Yên

Sáng 04/05/2024, UBND tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị lãnh đạo Tỉnh gặp mặt Doanh nghiệp, doanh nhân năm 2024 và trao tặng bằng khen tới các doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh, trong đó có Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One.

Hội nghị là buổi gặp mặt của lãnh đạo tỉnh Hưng Yên với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh thời gian qua. Nhân dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND trao tặng bằng khen tới 30 doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh, bao gồm Công ty CP TM&SX Nội thất The One vì những đóng góp trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hưng Yên năm 2023. Ông Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng Ban Kiểm soát, đại diện Công ty CP TM&SX Nội thất The One đã thay mặt công ty lên nhận bằng khen. Ông cho biết: Buổi gặp mặt, trả lời các câu hỏi từ UBND Tỉnh Hưng Yên là hoạt động thiết thực, hỗ trợ kịp thời trong các hoạt động kinh doanh, sản xuất với các doanh nghiệp nói chung, Nội thất The One nói riêng. Đây đồng thời là động lực để Nội thất The One tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa.

anh-du-hoi-nghi-tinh-hung-yen-4-5-2024

Thành lập từ 1/11/1995, trải qua gần 30 năm phát triển, Nội thất The One (tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát) với cụm 4 nhà máy tại KCN Phố Nối A, xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, sản xuất các sản phẩm thân thuộc với người tiêu dùng như Nội thất văn phòng, Nội thất gia đình, Nội thất công trình … Sau khi tuyên bố chuyển đổi thương hiệu từ Nội thất Hòa Phát thành Nội thất The One, công ty đã phát triển chiến lược mới, đa dạng dòng sản phẩm, tập trung vào Nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Dự kiến năm 2024 - 2025, Nội thất The One tiếp tục giới thiệu các chương trình mới với tham vọng đưa tên tuổi Nội thất The One tiến xa hơn nữa.

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang