Hòa Phát tiếp tục được vinh danh trong Top 15 những thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Sáng ngày 8/4/2017, Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức Chương trình liên hoan doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ XVI và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ XIII. Hòa Phát tiếp tục được vinh danh trong Top 15 những thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.

HP thuong hieu manh 2017

Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát nhận giải

Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và doanh nghiệp trong nước đạt nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế. Đây cũng chính là kết quả bình chọn của người tiêu dùng cả nước thông qua Thời báo Kinh tế Việt Nam. Trong nhiều năm liên tục, Hòa Phát vinh dự được xướng tên trong Top 15 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.

Năm 2016, Tập đoàn Hòa Phát đạt mức tăng trưởng ấn tượng với 33.885 tỷ đồng doanh thu và 6.606 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 34% và 89% so với năm 2015, vượt tương ứng 21% và 106% kế hoạch năm 2016. Với kết quả kinh doanh nhiều khởi sắc, Hòa Phát đã đóng góp vào ngân sách Nhà nước 3.435 tỷ đồng, tăng 24% so với năm 2015 và nằm trong Top 30 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đây được ghi nhận là mức lợi nhuận cao nhất trong gần 25 năm phát triển của Tập đoàn Hoà Phát. 

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được bình chọn dựa trên những tiêu chí về năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định. Đặc biệt, giải thưởng còn dựa trên những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng.

Trích nguồn từ Tập đoàn Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang