Nội thất The One: 30 năm bền bỉ kiến tạo giá trị, vươn mình ra ASEAN
Ngày 26/4/2025, trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN diễn ra tại Marina Bay Sands (Singapore), Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One đã vinh dự được trao tặng hai giải thưởng quan trọng: Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2025 và Doanh nhân tiêu biểu ASEAN 2025.
Đây được xem là một dấu mốc đáng tự hào trong hành trình 30 năm hình thành và phát triển của doanh nghiệp nội thất hàng đầu Việt Nam.

Từ thương hiệu Việt vững bền đến tầm vóc khu vực
Được thành lập từ năm 1995, Nội thất The One đã khẳng định vị thế là nhà sản xuất nội thất văn phòng, công trình số 1 Việt Nam qua 30 năm phát triển bền bỉ. Doanh nghiệp sở hữu hệ thống nhà máy quy mô lớn, bài bản tại Hưng Yên (miền Bắc) và Bình Dương (miền Nam), được đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại từ các quốc gia tiên tiến như Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, mang lại giá trị lớn về công suất sản xuất, hoàn thiện số lượng lớn cho các công trình lớn, trọng điểm của quốc gia. Có thể kể đến các công trình Trụ sở các bộ, ngành trung ương và địa phương, Các ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV, Techcombank … Các trường đại học, bệnh viện và công trình công cộng quy mô lớn, các tập đoàn và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và khu vực …
Với sự hiện diện ở hầu hết các văn phòng, công trình lớn nhỏ trên cả nước, thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng, thân mật gọi bằng cái tên "thương hiệu quốc dân" trong ngành nội thất.
Dấu ấn trên thị trường quốc tế
Việc được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2025 là sự ghi nhận nỗ lực không ngừng của The One trong việc đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, và xây dựng chiến lược phát triển bền vững. Giải thưởng này cũng khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu Việt trong sân chơi khu vực nhiều thử thách nhưng cũng đầy tiềm năng. Bên cạnh thành tựu tập thể, ông Nguyễn Minh Hoàng – Phó Giám đốc Công ty – cũng được trao tặng danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu ASEAN 2025, ghi nhận vai trò của thế hệ lãnh đạo trẻ trong công cuộc đổi mới và hội nhập.
Trước dấu ấn quốc tế này, trong suốt những năm qua, Nội thất The One đã không ngừng khẳng định uy tín và chất lượng vượt trội tại thị trường Việt Nam, khi liên tiếp đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá: Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value), Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, Top doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam – VNR500, được bình chọn Hàng Việt Nam Chất lượng cao trong nhiều năm liền ...

(ông Nguyễn Minh Hoàng – Đại diện Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One phát biểu tại Hội nghị)
30 năm Vươn tầm cao mới
Năm 2025 đánh dấu một cột mốc 30 năm hình thành và phát triển của Nội thất The One. Trải qua ba thập kỷ, từ những ngày đầu khởi nghiệp đầy thách thức, doanh nghiệp đã không ngừng lớn mạnh, tạo dựng nền tảng vững chắc với mạng lưới phân phối rộng khắp, sản phẩm được tin dùng trong mọi lĩnh vực đời sống.
Bước vào chặng đường mới, Nội thất The One tiếp tục theo đuổi sứ mệnh kiến tạo không gian sống và làm việc hiện đại, tiện nghi, lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi, đổi mới sáng tạo làm động lực phát triển, và khách hàng làm trung tâm cho mọi chiến lược hành động. Với nền tảng vững chắc, tinh thần đổi mới không ngừng và khát vọng vươn xa, Nội thất The One đang từng bước khẳng định vị thế không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực ASEAN và thị trường quốc tế.
Thành lập năm 1995, Nội thất The One là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam với hệ thống nhà máy hiện đại tại Hưng Yên và Bình Dương. Trải qua 30 năm phát triển, doanh nghiệp đã sản xuất hàng trăm triệu sản phẩm, xây dựng mạng lưới hàng trăm đại lý trên toàn quốc và phục vụ hàng ngàn công trình trọng điểm. The One liên tục đạt các giải thưởng lớn như Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Thương hiệu Quốc gia, Top VNR500 và được người tiêu dùng yêu mến gọi là "thương hiệu quốc dân" trong lĩnh vực nội thất. Link website: https://noithattheone.vn/ |
Theo brand-asia.com
Bình luận