Những bộ bàn ghế “quốc dân" đồng hành cùng dòng chảy ký ức người Việt
Trong suốt những năm tháng cắp sách tới trường, các bộ bàn ghế của Nội thất Hòa Phát đã trở nên quá quen thuộc trong ký ức tuổi thơ. Khi trưởng thành, nội thất của thương hiệu này lại len lỏi vào từ trong gia đình tới chốn văn phòng và trở thành người bạn thân thiết đồng hành với người Việt.
Nội thất văn phòng xứng danh "quốc dân"
Thế hệ 8X, 9X chắc hẳn vẫn còn nhớ thời điểm những năm 2000, khi chiếc ghế xoay màu xanh, đen huyền thoại của Nội thất Hòa Phát bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Thời điểm đó, sản phẩm này thường chỉ có mặt tại các văn phòng của công ty lớn. Đến những năm 2010, sản phẩm ghế xoay của Nội thất Hòa Phát đã xuất hiện nhiều hơn, không chỉ ở các văn phòng mà còn ở nhiều hộ gia đình và trở thành người bạn quen thuộc, giúp học sinh ngồi học tại nhà thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Khi ấy, chiếc ghế xanh "huyền thoại" luôn thuộc top những sản phẩm được yêu thích và tìm mua của nhiều người tiêu dùng Việt.
Những chiếc ghế Hòa Phát "huyền thoại" đã được sử dụng rộng rãi tại các văn phòng từ những năm 2000
Bên cạnh chiếc ghế xoay huyền thoại, bàn làm việc bằng gỗ của Nội thất Hòa Phát cũng là một sản phẩm thân thuộc với mọi nhân viên văn phòng. Với thiết kế mặt bàn rộng, chịu lực tốt kèm theo ngăn kéo, hộc tủ giúp nhân viên đựng nhiều tài liệu, giấy tờ, chiếc bàn gỗ Nội thất Hòa Phát xứng danh sản phẩm được ưa chuộng trong nhiều năm liền.
Chiếc bàn gỗ tiện dụng đã quá thân thuộc với mọi nhân viên văn phòng.
Sản phẩm gia đình chiếm trọn niềm tin của mọi nhà
Suốt hơn 2 thập kỷ qua, nhiều người Việt đã có thói quen nói: "Bán cho tôi đồ của Nội thất Hòa Phát" mỗi khi đi mua sắm, bởi đồ nội thất Hòa Phát không chỉ bền bỉ theo năm tháng, mà còn hợp gu mọi nhà và tiện dụng.
Nội thất Hòa Phát giúp tô điểm không gian sống gia đình nhiều thế hệ người Việt
Một trong những sản phẩm có thể nói là "best-seller" những năm 2000 chính là chiếc két sắt Nội thất Hòa Phát, với thiết kế đơn giản mà hiện đại, chắc chắn, giúp bảo đảm các đồ vật quý giá của mỗi gia đình. Cho tới ngày nay, nội thất Hòa Phát cũng đã cải tiến và cho ra đời rất nhiều mẫu mã két sắt mới nhưng tiêu chí "less is more" trong thiết kế luôn được giữ vững, giúp thương hiệu tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành nội thất nói chung và nội thất gia đình nói riêng.
Nội thất Hòa Phát là một trong số ít những thương hiệu Việt tiên phong trong sản xuất két sắt, giúp các gia đình dễ dàng bảo quản đồ đạc, tài sản quý giá
Nội thất trường học gắn liền với nhiều thế hệ
Không chỉ có mặt trong những bữa cơm gia đình, họp mặt bạn bè hay buổi ký kết hợp đồng quan trọng, Nội thất Hòa Phát còn đồng hành trên con đường chinh phục tri thức. Bộ bàn ghế gỗ hai người dành cho học sinh tiểu học, hay bộ bàn ghế liền đã đồng hành cùng các bạn học sinh trong suốt những năm tháng học trò.
Bộ bàn ghế gỗ với khung thép sơn tĩnh điện dành cho học sinh tiểu học cực bền và chắc chắn
Với những học sinh trường quốc tế, hay tham gia những khóa học tại trung tâm tiếng Anh, chiếc ghế kèm theo bàn gấp nhỏ nhắn không còn lạ lẫm. Sở hữu công năng tiện dụng, vừa ngồi học vừa có thể kê vở, laptop, chiếc ghế này vẫn xuất hiện thường xuyên, ngay cả trong các buổi họp lớp, dự giờ tới tận bây giờ.
Ghế Nội thất Hòa Phát được sử dụng rộng rãi tại trung tâm tiếng Anh, trường học, đặc biệt là các trường quốc tế. (Nguồn: Báo Khoa học và Phát triển)
Ngoài nội thất gia đình, văn phòng, sản phẩm Nội thất Hòa Phát còn có mặt tại nhiều công trình công cộng như bến xe, sân bay, sân vận động, các công trình y tế như bệnh viện, trung tâm thăm khám…
Những chiếc ghế phòng chờ có chất liệu nhôm thường được đặt tại các hành lang là sản phẩm quen thuộc của Nội thất Hòa Phát.
Ngày nay, những sản phẩm của Nội thất Hòa Phát vẫn đang được phát triển đa dạng hơn, chất lượng hơn, và là người đồng hành thầm lặng trên chặng đường chinh phục mục tiêu của mỗi người. Ngày 05.01.2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế hàng đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý", phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm.
Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1.2022.
Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn
Theo Nhịp sống kinh tế
Bình luận