Khởi động du lịch hè cùng Nội thất The One

anh-du-lich-01

Sau thời gian lao động năng suất thì du lịch hè cùng anh chị em công ty, nhà máy tại những địa điểm yêu thích cũng là một trong những hoạt động sôi nổi tại Nội thất The One.

Là một trong những chương trình nhằm chăm lo, nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV toàn công ty,  du lịch hè được Công đoàn công ty quan tâm, chuẩn bị từ rất sớm. Đây là cách để thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Ban lãnh đạo công ty với toàn thể người lao động, nhằm động viên và ủng hộ sự cố gắng nỗ lực sau thời gian qua. Đồng thời, khuyến khích anh chị em có thời gian nghỉ ngơi, gắn kết và chia sẻ để cùng nhau cố gắng cho một năm phía trước. 

Theo đó, khối miền Bắc sẽ chia thành 02 đoàn, khởi hành từ Hưng Yên tới Hạ Long, Quảng Ninh với vô vàn cảnh đẹp, món ngon. Tại đây, đoàn sẽ cùng khám phá công viên giải trí nổi tiếng với tàu lượn siêu tốc Sun World, cùng check-in Bảo tàng Hạ Long và thưởng thức hải sản tươi ngon cùng nhiều món đặc sắc. Thời gian dự kiến cho 2 đoàn là từ 07/07 – 09/07 và 14/07 – 16/07.

anh-du-lich-02

Tại miền Nam, khối văn phòng, nhà máy sẽ cùng khởi hành tới Mũi Né, Phan Thiết trong thời gian dự kiến là từ 16/06 – 18/06. Đoàn sẽ có thời gian khám phá nhiều danh lam thắng cảnh như Bảo tàng trang cát, cùng trải nghiệm trượt cát tại Đồi cát vàng bay và tận hưởng một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam tại Mũi Né. Chương trình sẽ tiếp tục sôi động với hoạt động team building và Gala Dinner, mang tới không khí mùa hè vui vẻ và đáng nhớ cho anh chị em trong đoàn.

Hình ảnh và cập nhật về đoàn du lịch hè 2024 từ Nội thất The One sẽ được cập nhật trên Group Người Nội thất và đăng tải trên trang chính thức trong thời gian tới.

Nội thất The One

 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang