Đối tác cung cấp nội thất cho nhiều trường học nổi tiếng

Nội thất The One là đối tác cung cấp bàn ghế học đường, hệ thống tủ, nội thất thư viện… cho nhiều trường học từ mầm non đến đại học.

Nội thất The One, tiền thân là Nội thất Hòa Phát cung cấp hàng nghìn mẫu mã sản phẩm cho không gian văn phòng, gia đình, trường học, cơ quan... Từ hệ thống phòng học theo tiêu chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo tới các giảng đường được sản xuất theo tiêu chuẩn nước ngoài, Nội thất The One có thể đáp ứng nhanh chóng từ sản xuất mẫu tới cung ứng thực tế. Thương hiệu này trở thành đối tác của nhiều trường học từ mầm non đến đại học trên cả nước như Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), Đại học Việt Đức (Bình Dương), THPT Chuyên Vĩnh Phúc (Vĩnh Phúc)...

Bàn ghế học đường tại thư viện trường do Nội thất The One cung cấp. Ảnh: Nội thất The One

Bàn ghế học đường tại thư viện trường do Nội thất The One cung cấp. Ảnh: Nội thất The One

Trong đó, Đại học Kinh tế Quốc dân, một trong những trường đại học đứng đầu cả nước về đào tạo kinh tế và quản trị kinh doanh sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt là hệ thống bàn ghế do Nội thất The One cung cấp. Những dãy bàn ghế này được quy định bằng màu sắc, cách sắp xếp theo từng tầng tạo ra điểm nhấn thu hút các bạn sinh viên. Ngoài ra thư viện Phạm Văn Đồng tại trường cũng sở hữu hệ thống bàn cong "siêu thực" do Nội thất The One cung cấp.

Hệ thống bàn cong tại thư viện Đại học Kinh tế Quốc dân. Ảnh: Nội thất The One

Hệ thống bàn cong tại thư viện Đại học Kinh tế Quốc dân. Ảnh: Nội thất The One

Tại các trường đại học khác, nhiều sản phẩm nội thất được đặt sản xuất riêng tại Nội thất The One do các chuyên gia nghiệm thu. Thiết kế cơ sở vật chất tại trường theo phong cách hiện đại, hướng đến không gian mở, thân thiện với môi trường.

Bộ bàn ghế với thiết kế đường cong tại Đại học Việt Đức. Ảnh: Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang